Chế độ dinh dưỡng cho bé 1 tuổi

Chế độ dinh dưỡng cho bé 1 tuổi- Bạn có lẽ sẽ nhận thấy giảm mạnh trong sự thèm ăn của bạn trẻ sau khi sinh nhật đầu tiên của ông. Đột nhiên, ông là picky về những gì ông ăn, quay đầu đi sau khi chỉ một vài vết cắn, hoặc chống lại đến bảng tại bữa ăn. Nó có vẻ như nếu ông nên ăn nhiều hơn bây giờ mà ông là hoạt động như vậy, nhưng có một lý do tốt cho sự thay đổi. Tỷ lệ tăng trưởng của mình đã làm chậm lại, và ông thực sự không yêu cầu như nhiều thực phẩm bây giờ.

Trẻ của bạn cần khoảng 1.000 calo mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu của mình cho sự tăng trưởng, năng lượng, và Chế độ dinh dưỡng cho bé 1 tuổi tốt. Nếu bạn đã bao giờ trên một 1.000 calo chế độ ăn uống, bạn biết nó không phải là rất nhiều đồ ăn. Nhưng con quý vị sẽ làm chỉ phạt với nó, chia giữa ba bữa ăn nhỏ và đồ ăn nhẹ hai ngày. Không tin cậy vào của mình luôn luôn ăn nó như vậy, Tuy nhiên, vì những thói quen ăn uống của trẻ em là thất thường và không thể đoán trước từ một ngày kế tiếp. Ông có thể ăn tất cả mọi thứ trong tầm nhìn tại Bữa sáng nhưng hầu như không có gì khác cho phần còn lại của ngày. Hoặc ông có thể ăn thức ăn của ông chỉ yêu thích trong ba ngày trong một hàng, và sau đó từ chối nó hoàn toàn. Hoặc ông có thể ăn 1.000 calo một ngày, nhưng sau đó ăn đáng chú ý hơn vào ngày tiếp theo hay hai. Của con quý vị cần sẽ khác nhau, tùy thuộc vào của mình mức độ hoạt động, tỷ lệ tăng trưởng của mình và sự trao đổi chất của mình.

Ảnh: Chế dộ dinh dưỡng cần thiết cho bé 1 tuổi
Như một quy luật chung, nó là một sai lầm thực tế để biến bữa ăn thành sparring trận đấu để có được anh ta ăn một chế độ ăn uống cân bằng. Ông không phải từ chối bạn khi ông quay xuống các thực phẩm bạn chuẩn bị, do đó, không dùng nó cá nhân. Bên cạnh đó, các khó khăn hơn bạn đẩy anh ta ăn, ông là ít có khả năng để thực hiện. Thay vào đó, cung cấp cho anh ta một sự lựa chọn của thực phẩm dinh dưỡng tại mỗi ngồi, và để cho anh ta chọn những gì ông muốn. Thay đổi sở thích và rất nhiều như bạn có thể.

Nếu ông từ chối tất cả mọi thứ, bạn có thể cố gắng tiết kiệm các tấm cho sau này khi ông là đói. Tuy nhiên, không cho phép anh ta để điền vào cookie hoặc kẹo sau khi từ chối bữa ăn của mình, vì đó sẽ chỉ quan tâm của mình trong thực phẩm calo rỗng (những người có nhiều calo nhưng tương đối thấp trong chất dinh dưỡng quan trọng, chẳng hạn như vitamin và khoáng chất) nhiên liệu và giảm sự thèm ăn của mình cho dinh dưỡng những người. Khó khăn vì nó có thể là để tin rằng, chế độ ăn uống của con quý vị sẽ cân bằng ra trong vài ngày nếu bạn thực hiện một loạt các loại thực phẩm lành mạnh có sẵn và không áp cho anh ta ăn một cụ thể tại bất kỳ thời gian nhất định.

Trẻ của bạn nhu cầu thực phẩm từ các cùng bốn Chế độ dinh dưỡng cho bé 1 tuổi cơ bản nhóm mà bạn làm:
Thịt, cá, gia cầm, trứng
Sản phẩm từ sữa
Trái cây và rau quả
Hạt ngũ cốc, khoai tây, gạo, bánh mì, mì ống

Khi lập kế hoạch thực đơn của con quý vị, hãy nhớ rằng cholesterol và chất béo khác là rất quan trọng cho sự phát triển bình thường và phát triển, do đó họ không nên được giới hạn trong giai đoạn này. Trẻ sơ sinh và trẻ em sẽ nhận được khoảng một nửa của calo từ chất béo. Bạn có thể dần dần giảm tiêu thụ chất béo một khi con bạn đã đạt đến tuổi hai (giảm nó đến khoảng một phần ba của calo hàng ngày của lứa tuổi 4-5). Trong khi bạn không nên mất tầm nhìn của một thực tế rằng thời thơ ấu béo phì là một vấn đề ngày càng tăng, các thanh niên trong năm thứ hai của cuộc sống cần chế độ ăn uống chất béo. Nếu bạn giữ lượng calo của con quý vị ở khoảng 1.000 calo mỗi ngày, bạn không cần phải lo lắng về overfeeding anh ta và đưa anh ta lúc nguy cơ tăng cân quá nhiều.

Bởi sinh nhật đầu tiên của mình, trẻ em của bạn nên có khả năng xử lý hầu hết các loại thực phẩm bạn phục vụ phần còn lại của gia đình- nhưng với một vài biện pháp phòng ngừa. Trước tiên, hãy chắc chắn thực phẩm là mát, đủ để nó sẽ không đốt cháy miệng của mình. Thử nghiệm nhiệt độ bản thân, bởi vì anh sẽ đào tại mà không xem xét nhiệt. Ngoài ra, không cho anh ta loại thực phẩm mà được rất nhiều spiced, muối, con hoặc ngọt. Những bổ sung ngăn không cho trẻ em của bạn trải qua những hương vị tự nhiên của thực phẩm, và họ có thể có hại cho sức khỏe lâu dài của mình.
Trẻ em có vẻ là nhạy cảm hơn so với người lớn những nguyên liệu phụ và có thể từ chối rất nhiều spiced thực phẩm.

Của bạn một chút vẫn có thể choke trên khối của thực phẩm đủ lớn để cắm airway của mình. Xin lưu ý rằng trẻ em không học cách nhai với một chuyển động mài cho đến khi họ khoảng 4 tuổi. Trong năm thứ hai của cuộc sống, hãy chắc chắn rằng bất cứ điều gì bạn cho anh ta nghiền hoặc cắt thành miếng nhỏ, dễ dàng nhai. Không bao giờ cung cấp cho anh ta đậu phộng, toàn bộ nho, cà chua anh đào (trừ khi họ đang cắt giảm trong khu), cà rốt, hạt giống (tức là, chế biến bí ngô hoặc hướng dương hạt giống), toàn bộ hoặc lớn phần xúc xích, thịt gậy, hoặc bánh kẹo cứng (bao gồm cả đậu jelly hoặc gummy gấu), hoặc khối của bơ đậu phộng (nó là tốt đẹp để mỏng lây lan bơ đậu phộng trên một cracker hoặc bánh mì). Xúc xích và cà rốt đặc biệt nên được vàng theo chiều dọc và sau đó cắt thành miếng nhỏ. Cũng đảm bảo trẻ của bạn ăn chỉ trong khi ngồi và giám sát bởi một người lớn. Mặc dù ông có thể làm mọi thứ cùng một lúc, "ăn trên chạy" hoặc trong khi nói chuyện làm tăng nguy cơ của ông nghẹt thở. Dạy cho anh ta càng sớm càng tốt để hoàn thành một mouthful trước khi nói.

Bởi sinh nhật đầu tiên của mình hoặc lâu sau đó, trẻ mới biết đi của bạn nên uống chất lỏng của mình từ một tách. Ông sẽ cần ít sữa bây giờ, kể từ khi ông sẽ nhận được hầu hết lượng calo của mình

Bạn vừa xem tin Chế độ dinh dưỡng cho bé 1 tuổi được dịch lại từ trang tin tức healthychildren
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment