Thuốc bổ tổng hợp Elevit có đặc điểm gì nổi bật?

Làm mẹ là thiên chức của người của người phụ nữ. Để cho bé ra đời khoẻ mạnh thì một chế độ đầy đủ dinh dưỡng là rất cần thiết. Ngoài việc bổ sung tinh bột, chất béo, protein thì việc bổ sung thêm sắt, canxi, axit folic và những vi lượng cần thiết khác là rất quan trọng . Tuy nhiên, nguồn vi lượng này có hàm lượng rất thấp trong các thực phẩm và sản phẩm tự nhiên. Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn sản phẩm thuốc bổ tổng hợp Elevit – sự lựa chọn hàng đầu dành cho bà bầu.

Thuốc bổ tổng hợp Elevit có đặc điểm gì nổi bật?



Elevit có thành phần dưỡng chất hơn hẳn các loại thuốc khác
  • Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin cần thiết cho mẹ để nuôi dưỡng bé trong thời gian thai kỳ.
  • Có hàm lượng sắt, iot, axit folic cao hơn các loại sản phẩm khác, giúp cho các bé phát triển toàn diện ngay từ trong bụng mẹ.
  • Giảm thiểu được tới 92% các loại bệnh có liên quan đến thần kinh và cột sống cho bé.
  • Sản phẩm dễ sử dụng và không có chứa chất bảo quản.
  • Đây là sản phẩm thích hợp cho các bà mẹ đang mang thai, đang cho con bú và cả khi chuẩn bị mang thai.

Thành phần chính có trong thuốc bổ tổng hợp Elevit?

Bao gồm rất nhiều vi lượng, vi chất có lợi như axit folic, vitamin B1, B2, B5, B6, B2, C, D, E, Mangan…
Ngoài ra còn có rất nhiều những vitamin, dưỡng chất khác có lợi cho cơ thể mẹ và sự phát triển của bé.

Hướng dẫn sử dụng thuốc bổ tổng hợp Elevit cho bà bầu

  • Sản phẩm này sử dụng hết sức đơn giản: mỗi ngày uống 1 viên, tốt nhất là sau khi các bạn ăn từ 30 – 45 phút, tránh sử dụng thuốc khi ăn quá no vì như vậy sẽ làm giảm khả năng hấp thụ thuốc của cơ thể.
  • Ngoài việc sử dụng thuốc thì các bà mẹ nên bổ sung thêm sữa và các chất dinh dưỡng từ đa dạng các nguồn thực phẩm thiên nhiên để thu được hiệu quả tốt nhất.
  • Bảo quản thuốc Elevit ở điều kiện bình thường, những nơi sạch sẽ, khô ráo và cần tránh những nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Thuốc bổ tổng hợp Elevit được sản xuất ở đâu?


Thuốc bổ Elevit được sản xuất bởi hãng Bayer của Úc
Thuốc bổ Elevit được sản xuất bởi hãng Bayer của Úc
Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm luôn là điều mà mọi người tiêu dùng quan tâm đến đầu tiên. Thuốc bổ Elevit mà chúng tôi giới thiệu với các bạn là sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt bởi các tổ chức y tế và được khẳng định bởi người sử dụng trên toàn thế giới. Chính vì vậy đây là sản phẩm đã được đảm bảo an toàn và rất phù hợp cho bạn nếu bạn đang trong thai kỳ hoặc là đang nuôi con nhỏ.

Elevit được sản xuất tại hãng Bayer nổi tiếng đến từ đất nước Úc, sản phẩm đang được bán ở khắp các đất nước trong đó có Việt Nam. Bởi hiện nay trên thị trường hàng giả, hàng nhái rất nhiều nên các bạn cần tìm đến những nhà phân phối chính hãng để có thể mua được sản phẩm đúng chuẩn để tránh tình trạng mất tiền oan khi mua nhầm sản phẩm kém chất lượng.
Tuy nhiên các bạn cũng cần phải lưu ý rằng sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc hỗ trợ điều trị, kết quả sử dụng sản phẩm đem lại khác nhau tuỳ vào cơ địa mỗi người cũng như cách sử dụng có đúng hướng dẫn hay không.
Lời khuyên dành cho các bà bầu là nếu như bà bầu nào bị mắc chứng táo bón thì có thể làm giảm các triệu chứng bằng cách uống thuốc Elevit vào buổi sáng, uống thật nhiều nước và kết hợp sử dụng với men vi sinh dành co bà bầu mỗi sáng sau khi ăn để cơ thể được thoải mái nhất nhé.


Trên đây là một số thông tin về thuốc bổ tổng hợp Elevit cho các bạn tham khảo. Hãy đưa ra những quyết định đúng đắn cho mình, dù là giá thành của Elevit có hơi “nhỉnh” hơn các sản phẩm khác một chút nhưng chất lượng của nó sẽ khiến các bạn hài lòng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment